1. Xử lý đơn hàng kênh MT và KA:
- Tiếp nhận đơn hàng, kiểm tra công nợ, kiểm tra tồn kho;
- Lên đơn hàng trên hệ thống;
- Tổng hợp kế hoạch giao hàng mỗi ngày;
- Phối hợp với các phòng ban liên quan (Trade, Kế toán,...) để đơn hàng được xử lý đúng quy trình của công ty và đúng yêu cầu của khách hàng.
2. Xử lý các vấn đề phát sinh:
- Tiếp nhận thông tin về giao hàng không đúng kế hoạch từ Kho Vận và thông báo đến Kinh Doanh/ Khách Hàng;
- Tiếp nhận thông tin về các sự cố trong giao hàng: giao hàng lỗi, hàng không đạt chất lượng, giao sai hàng, giao hàng sai khung giờ của khách hàng,...và có phương án xử lý cho từng trường hợp;
- Lập tờ trình, đề xuất hướng xử lý cho từng sự cố cụ thể trong việc giao hàng;
- Hỗ trợ các phòng ban tương tác với khách hàng để việc giải quyết các sự cố phát sinh được nhanh chóng.