- Quản lý khách hàng: Nhập liệu đầy đủ thông tin khách hàng trên FRM và quản lý thông tin khách hàng
- Hợp đồng đầu tư: Thiết lập và hoàn chỉnh hồ sơ hợp đồng đầu tư trồng và chăm sóc mía; đầu tư MMTB giữa nông dân và Công ty trong một phạm vi quy định
- Công tác thu hoạch và điều xe vận chuyển:
- Thiết lập các biên bản trong quá trình thu hoạch: thu hoạch sớm; mía cháy; biên bản vi phạm, nghiệm thu sau thu hoạch….
- Thu hồi nợ đầu tư.
- Từ Trung cấp trở lên: Các ngành liên quan đến lĩnh vực Nông nghiệp, kinh tế, kế toán, Quản trị kinh doanh,...
- Làm việc độc lập, chịu được áp lực công việc cao
- Tiếp cận công việc nhanh, xử lý thông tin tốt, nắm bắt thông tin chính xác
- Giọng nói rõ ràng, khả năng giao tiếp tốt
- Liên hệ: Ms. Viên - Phụ trách tuyển dụng : 037.4514.729 ( Công Ty CP Xuất Nhập Khẩu AgriS Ninh Hòa)