- Nhận kế hoạch tuyển dụng: Xác định nhu cầu nhân sự cần tuyển dụng;
- Thu thập hồ sơ ứng viên: Đăng tin tuyển dụng trên các kênh phù hợp, thu thập hồ sơ từ ứng viên qua email, hệ thống quản lý hồ sơ qua các kênh;
- Sàng lọc hồ sơ: Đánh giá hồ sơ ứng viên, lựa chọn những ứng viên tiềm năng và phù hợp với yêu cầu công việc.
- Phỏng vấn ứng viên: Tiến hành phỏng vấn cá nhân để đánh giá kỹ năng, kinh nghiệm, sự phù hợp với văn hóa tổ chức và khả năng làm việc nhóm của ứng viên.
- Kiểm tra và tham khảo: Thực hiện kiểm tra thông tin và tham khảo với nguồn tham chiếu để xác minh thông tin về ứng viên.
- Lựa chọn và đưa ra quyết định: Dựa trên quá trình sàng lọc và phỏng vấn, lựa chọn ứng viên phù hợp nhất với vị trí tuyển dụng;
- Tiếp nhận và hướng dẫn: Tiếp nhận nhân viên mới và cung cấp hướng dẫn về công việc, quy trình và văn hóa công ty;
Thực hiện công việc khác theo yêu cầu cấp trên.
- Đại học chuyên ngành Ngành Quản trị nguồn nhân lực, xã hội, kế toán....
- Có kinh nghiệm làm việc tvị trí tuyển dụng ít nhất 02 năm
- Độ tuổi: từ 25 - 45 tuổi
- Có kỹ năng đàm phán, thương lượng và giao tiếp tốt
- Chấp nhận làm việc xa nhà
Làm việc tại:
Công ty Cổ Phần Thành Thành Công Biên hòa
Đc: Bản Na Sược, huyện Phu Vong, tỉnh Attapeu, Lào