Welcome To Talentnetwork

Join Our Talent Network

Talent Network là gì?

Gia nhập Talent Network của chúng tôi sẽ giúp bạn nâng cao khả năng tìm kiếm việc làm. Cho dù bạn ứng tuyển một công việc nào đó hoặc đơn giản là cập nhật thông tin của mình, chúng tôi cũng luôn mong muốn được kết nối cùng bạn.

Vì sao bạn nên gia nhập Talent Network?

  • Nhận thông báo việc làm mới phù hợp với sự quan tâm của bạn
  • Cập nhật các thông tin mới nhất về công ty
  • Chia sẻ cơ hội việc làm với gia đình, bạn bè thông qua mạng xã hội hoặc email

Hãy gia nhập Talent Network của chúng tôi ngay hôm nay!

Phúc Lợi

  • Máy tính xách tay
  • Bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Chế độ nghỉ phép
  • Chế độ tập thể dục

Mô Tả Công Việc

1. Lập kế hoạch bán hàng                               

- Nhận chỉ tiêu kinh doanh từ ASM;

- Lập kế hoạch chi tiết  bán hàng về lượng, Khách hàng, sản lượng, giá bán, sản phẩm, khu vực…;                            

2. Triển khai Bán hàng (tiêu thụ đường bao 50kg, túi & các sản phẩm khác)                          

- Tham mưu ASM về việc xây dựng chiến lược giá bán, sản lượng bán, và quản lý từng vùng của khách hàng Trade & SME;

- Quản lý, điều phối hoạt động bán hàng cho từng nhóm ngành, từng khách hàng;

- Triển khai bảng giá cho các chi nhánh & khu vực;

- Liên lạc với khách hàng mình phụ trách để chào bán;

- Chốt đơn hàng & trình cấp thẩm quyền phê duyệt;

- Kiểm tra tình trạng thanh toán của KH từ báo cáo của kế toán;

- Theo dõi & đôn đốc tiến độ giao hàng;

- Giám sát quá trình bán hàng, giá bán theo quy định;

- Theo dõi công nợ bán hàng;

 - Báo cáo những thông tin phản hồi lại cho cấp trên, thu nhận những thông tin phản hồi từ phía khách hàng, cùng với cấp trên xử lý thông tin;       

3. Phát triển khách hàng & thị trường                        

- Xây dựng kế hoạch phát triển khách hàng mới, theo ngành hàng, vùng miền, chủng sản phẩm, phụ trách;

 - Cập nhật và chia sẻ thông tin sản phẩm Công ty cho khách hàng;

 - Tổ chức, cập nhật dự liệu data khách hàng tiềm năng;

- Thực hiện mục tiêu phát triển khách hàng tiềm năng đã xác định;

 - Kết hợp với các đơn vị liên quan, bố trí, tham gia lịch tiếp cận, thăm quan của khách hàng;           

4. Chăm sóc khách hàng                                 

- Thiết lập & duy trì mối quan hệ với khách hàng thông qua việc thăm viếng, duy trì liên lạc, chia sẻ thông tin;

- Đề xuất & thực hiện chương trình tri ân, quà tặng cho khách hàng vào các dịp lễ tết;

- Phối hợp với các bên liên quan để kịp thời giải quyết những than phiền, khiếu nại của khách hàng;

- Thường xuyên đi thị trường, khảo sát khách hàng tiềm năng tại các địa bàn;

- Đặt mục tiêu phát triển đối với từng khách hàng tiềm năng đã xác định;

- Đề xuất giá & lượng để tiếp cận chào bán với khách hàng tiềm năng;

- Chào bán và thuyết phục khách hàng tiềm năng;                  

5. Nhiệm vụ khác                                

- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công từ cấp trên.                         

Yêu Cầu Công Việc

- HỌC VẤN: Cao đẳng

- CHUYÊN NGÀNH: Kinh tế, Marketing, Quản trị Kinh doanh

- KINH NGHIỆM: 1 - 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bán hàng

- KỸ NĂNG MỀM

+ Kỹ năng giao tiếp

+ Kỹ năng trình bày

+ Kỹ năng đàm phán, thuyết phục

+ Kỹ năng giải quyết vấn đề

- TÍNH CÁCH/ PHẨM CHẤT: Trách nhiệm, sáng tạo, trung thực, cầu thị .

* Thông tin liên hệ: Ms. Thảo Quyên - Email: quyendlt@bhconsumer.com 

Việc Làm Tương Tự

Chức Danh Nơi làm việc Lương Ngày Hết Hạn

Chuyên viên Vận hành kinh doanh (Sales Admin B2B)

Nơi làm việc: Hồ Chí Minh Lương: Lương thỏa thuận Ngày Hết Hạn: 22/05/2024

Chuyên viên Kinh doanh B2B

Nơi làm việc: Hồ Chí Minh Lương: Lương thỏa thuận Ngày Hết Hạn: 07/05/2024

 

Cảm ơn bạn gia nhập mạng lưới nhân tài của chúng tôi,

Bằng cách tham gia mạng lưới nhân tài của chúng tôi, bạn chưa thực sự ứng tuyển vào các vị trí tuyển dụng.

Hãy ứng tuyển ngay để trở thành ứng viên sáng giá cho vị trí tuyển dụng của chúng tôi hoặc tiếp tục cập nhật hồ sơ.