1. Lập kế hoạch bán hàng: Lập kế hoạch chi tiết bán hàng về lượng, Khách hàng, sản lượng, giá bán, sản phẩm, khu vực theo phân công,…
2. Triển khai Bán hàng (tiêu thụ đường bao 50kg, túi & các sản phẩm khác)
- Tham gia vào việc xây dựng chiến lược giá bán, sản lượng bán và quản lý từng vùng của khách hàng MNC;
- Quản lý, điều phối hoạt động bán hàng cho từng nhóm ngành, từng khách hàng;
- Chào bán và thuyết phục khách hàng hiện hữu & tiềm năng;
- Nhận, chuyển lịch giao hàng cho các bộ phận liên quan, theo dõi & đôn đốc tiến độ giao nhận hàng;
- Theo dõi, thu hồi công nợ bán hàng;
3. Chăm sóc khách hàng
- Thiết tập & duy trì mối quan hệ với khách hàng thông qua việc thăm viếng, duy trì liên lạc, chia sẻ thông tin;
- Tham gia xây dựng phiếu thăm dò, gửi phiếu đến khách hàng và thu thập kết quả để thống kê, phân tích & đo lường mức độ hài lòng khách hàng, ghi nhận các đóng góp ý kiến nhằm cải thiện chất lượng bán hàng;
- Đề xuất & thực hiện chương trình tri ân, quà tặng cho khách hàng vào các dịp lễ tết;
- Phối hợp với các bên liên quan để kịp thời giải quyết những than phiền, khiếu nại của khách hàng;
- Thường xuyên đi thị trường, khảo sát khách hàng tiềm năng tại các địa bàn;
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kinh tế, Marketing, Quản trị Kinh doanh hoặc các ngành liên quan;
- Từ 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh ngành FMCG, ưu tiên từng làm việc ở các công ty MNC;
- Có kỹ năng phân tích và phát triển thị trường, tư duy, sáng tạo;
- Có Kỹ năng tổng hợp và phân tích báo cáo;
- Am hiểu tâm lý khách hàng.
--------------------------------------------------------------------------------------------
* Địa điểm làm việc: 63 Cao Thắng, Phường 3, Quận 3, TP.HCM
* CÔNG TY CP HÀNG TIÊU DÙNG BIÊN HÒA