1. Lập kế hoạch và quản lý các hoạt động về Marketing, ngân sách, truyền thông cho sản phẩm, thương hiệu phụ trách một cách hiệu quả.
2. Phụ trách kế hoạch truyền thông, quảng cáo ATL & BTL cho nhãn hàng:
3. Phát triển sản phẩm mới:
4. Nghiên cứu thị trường:
5. Lập kế hoạch và quản lý ngân sách marketing cho nhãn hàng.
6. Dẫn dắt, huấn luyện, đánh giá và phát triển các trợ lý nhãn hiệu/chuyên viên Marketing.
- Kiến thức: Quản trị thương hiệu. Xây dựng và vận hành chiến lược truyền thông
- Kinh nghiệm: 3 năm tại vị trí tương đương.
- Kỹ năng chuyên môn:
- Kỹ năng mềm:
- Có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc, trung thực, cẩn trọng, chịu được áp lực công việc và đảm bảo tiến độ dự án.
- Năng động, sẵn sàng đi công tác tỉnh khi có yêu cầu.
--------------------------------------------------------------------------------------------
* Địa điểm làm việc: 63 Cao Thắng, Phường 3, Quận 3, TP.HCM
* CÔNG TY CP HÀNG TIÊU DÙNG BIÊN HÒA
Chức Danh | Nơi làm việc | Lương | Ngày Hết Hạn | |
---|---|---|---|---|
Channel Manager (MT - Trade Marketing)
|
Nơi làm việc: Hồ Chí Minh | Lương: Lương thỏa thuận | Ngày Hết Hạn: 01/07/2025 | |
Creative Specialist (FMCG)
|
Nơi làm việc: Hồ Chí Minh | Lương: Lương thỏa thuận | Ngày Hết Hạn: 18/06/2025 |